IDC Group tổ chức chương trình đào tạo và tri ân khách hàng tại Thái Lan

Tháng 9 vừa qua, IDC cùng DELL tổ chức chương trình đào tạo và tri ân khách hàng tại Thái Lan với nội dung “Training Boothcamp”. Chương trình nhằm chia sẻ những giải pháp, kỹ năng và kết nối các Đại lý/ khách hàng thân thiết của công ty

Đại diện của DELL Việt Nam có bài chia sẻ các giải pháp với các Đại lý/ khách hàng thân thiết

Ông Nguyễn Kiên Cường – Chủ tịch HĐQT phát biểu và cảm ơn các Đại lý, khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng IDC group.

 

Các Đại lý, khách hàng thân thiết của IDC đều tươi tắn trong chiếc áo đỏ kỷ niệm chuyến đi Thái Lan.

 

Chương trình đã diễn ra thành công và tốt đẹp, hứa hẹn tiềm năng hợp tác lâu dài và phát triển của IDC Group với DELL Việt Nam và các đối tác.

Để lại bình luận