Trợ lý Giám Đốc Marketing

Vị trí tuyển dụng: Trợ lý Giám đốc Marketing

1, Số lượng tuyển dụng: 01

2, Giới tính: Không yêu cầu.

3, Độ tuổi: trên 25 tuổi.

4, Tính chất công việc: Giờ hành chính

5, Trình độ: Đại học.

6, Kinh nghiệm: 2 năm

7, Mức lương: Thỏa Thuận

8, Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức.

9, Nơi làm việc: Hà Nội.

Mô tả công việc:

- Tham gia xây dựng chiến lược marketing cho Công ty và tổ chức triển khai các kế hoạch marketing cụ thể.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing Online: chăm sóc và quản trị website, và các kênh online khác (facebook, twitter, youtube, forum...) trở thành một công cụ marketing hữu hiệu để truyền thông thông tin về Công ty và đưa website công ty tới đối tượng khách hàng online.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, chăm sóc khách hàng qua kênh email, tin nhắn điện thoại.
- Tổ chức khảo sát thị trường và lập báo cáo phân tích thị trường, đưa ra các đề xuất cho chiến lược marketing.
- Đề xuất và tổ chức triển khai các chương trình khuyến mãi.
- Phối hợp với bộ phận bán hàng tổ chức triển khai các chương trình marketing trực tiếp.
- Thực hiện các hoạt động PR Marketing khác.
- Tham mưu, trợ giúp Giám đốc xây dựng kế hoạch làm việc
- Nắm vững thông tin về thị trường, về khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, các thông tin về đối thủ và thị trường đối thủ để trợ giúp GĐ lập kế hoạch marketing sản phẩm phù hợp
- Theo dõi tiến độ/hiệu quả công việc của các bộ phận theo kế hoạch
- Trợ giúp Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Giám đốc phê duyệt
- Kiểm soát, giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho các bộ phận
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa Giám đốc với các bộ phận và ngược lại
-Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.

Yêu cầu công việc:

- Giao tiếp tốt, biên tập nội dung tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, Luật, Ngoại ngữ, ...
- Thành thạo về về tiếng Anh cả 04 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Giao tiếp tốt, nhạy bén, tinh tế trong xử lý tình huống.
- Trung thực, chu đáo, tỉ mỉ, nghiêm túc, đúng hẹn, bảo mật mọi thông tin. 
- Sẵn sàng học hỏi, kiên trì, cầu thị.
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, xử lý Excel chuyên nghiệp.
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, quản lý văn bản, tài liệu giấy và dữ liệu máy tính.

Quyền lợi:

- Trở thành một thành viên IDC Group với 27 năm hoạt động lĩnh vực IT - 19 năm liền Top 5 IT Vietnam

- Môi trường làm việc năng động hiệu quả và trách nhiệm

- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, y tế sau 6 tháng làm việc.

- Mức lương thỏa thuận và hấp dẫn theo năng lực

- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.

- Áp dụng quy chế đánh giá, xếp hạng nhân viên rõ ràng để quyết định mức lương thưởng cụ thể.

- Chế độ lương thưởng rõ ràng, có tích lũy quỹ phúc lợi công ty, phục vụ cho thưởng tết, nghỉ hè….

- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.

- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Tập đoàn.

- Môi trường văn hóa doanh nghiệp nhân văn, chuyên nghiệp.

Hồ sơ bao gồm:

- Mẫu đơn ứng tuyển download tại:  http://idc.com.vn/bieu-mau-tuyen-dung-1

- Đơn xin việc làm (viết tay)

- CV tiếng Anh/ tiếng Việt

- Sơ yếu lí lịch

- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.

- Giấy khám sức khỏe (bản sao)

- Giấy khai sinh (bản sao)

- Ảnh: 2 chiếc 3x4.

Địa điểm  nộp hồ sơ:

IDC Group - Tầng 4 Tòa nhà N01- T2 Khu Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ: Tel: 04.38388888 / 113. Di động 098.990.8488

Email: info@idc.com.vn

Xin vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở công ty hoặc qua email, hồ sơ có thể bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.

Để lại bình luận